Tú Heri chính là động lực hoàn hảo cho các bạn gái mong muốn cải thiện cân nặng, tăng cân thành công với thân hình săn chắc, eo thon, mông to ngực nở."

tu heri

Chúng ta bữa giờ xem nhiều câu chuyện giảm cân rồi, giờ thì phải nói tới ai đó tăng cân thôi. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tham khảo câu chuyện của Tú Heri nhé. Bạn ấy đã lột xác hoàn hảo. Hãy cùng xem hành trình của bạn ấy như thế nào nhé.

Nhân vật chính của chúng ta tên đầy đủ là Nguyễn Linh Tú, sinh năm 1996, hiện đang sinh sống và làm việc tại tpHCM. Lúc trước, cô nàng cao 1m65 nhưng chỉ nặng cò 42kg à. Cơ thể thì quá gầy còm, yếu đuối và thường bị người xung quanh trêu chọc là que tăm. Đó chính là lý do bạn ấy đã tìm tới phòng gym để cải thiện vóc dáng của mình.

Phương pháp tập luyện và chế độ dinh dưỡng của Tú Heri

tu heriChính nhờ chăm chỉ tập luyện, cô nàng đã tăng lên 50kg, số đo 3 vòng là 85-57-92cm như hiện tại. Đặc biệt là không có ốm vặt như trước.

Đều đặn mỗi tuần Tú thường tập 6 buổi, từ thứ 2-7 và khoảng 90 phút/buổi. Cô bạn trẻ chia đều các nhóm cơ ra mỗi ngày để cơ thể phát triển cân đối và toàn diện. Mọi người không nên ép buộc bản thân thực hiện bất kỳ phương pháp tập nào. Thay vào đó, hãy lắng nghe cơ thể và tìm cho mình 1 phương pháp riêng.

tu heriTập sao cho đúng kỹ thuật rất quan trọng. Tập sai cách không chỉ làm cơ thể phát triển sai lệch mà còn dễ gây ra các chấn thương nữa.

Ngoài việc tập sao cho khoa học, cần phải chú ý kỹ tới chế độ nghỉ ngơi. Giấc ngủ khi tập gym rất quan trọng giúp cơ bắp phát triển. Thường sẽ cố gắng ngủ 7-8 giờ/ngày.

tu heriNếu quá bận hay không có thời gian tới phòng tập, thường bạn ấy sẽ tập tại nhà 1 tiếng. Ngoài lịch tập gym 6 buổi, cô nàng rất thích đi bơi, chơi bóng chuyền cuối tuần.

Lịch tập trong 1 tuần như sau:

  • Thứ 2: Mông
  • Thứ 3: Xô Bụng
  • Thứ 4: Ngực Vai
  • Thứ 5: Xô Bụng
  • Thứ 6: Mông
  • Thứ 7: Vai Bụng

tu heriTheo Tú, để cải thiện vóc dáng tùy thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống trong khi tập. Thực đơn dinh dưỡng tập gym mỗi ngày đều tự nấu. Thường sẽ chuẩn bị 3 bữa chính và 3 bữa phụ.

Những loại thực phẩm trong danh sách của Tú gồm thịt bò, gà, vịt, heo, cá, rau xanh, đậu, khoai lang, yến mạch... Chúng đều là những nhóm thực phẩm giàu chất đạm. Chất đạm sẽ giúp nuôi dưỡng, sản sinh và phục hồi sức mạnh cơ bắp, cung cấp 10-15% năng lượng cần thiết để các cơ bắp hoạt động và phát triển.

tu heriThực đơn mẫu trong 1 ngày như sau:

  • Sáng: Thịt heo 1 chén cơm/bánh mì sữa chua
  • Phụ: 1 trái ổi sữa chua
  • Trưa: 1-2 chén cơm rau xanh thịt/cá
  • Phụ: Trái cây sữa tươi
  • Tối: 1 chén cơm thịt rau/trái cây
  • Trước khi ngủ: Chuối sữa tươi/sữa chua

tu heriViêm loét hay đau dạ dày thường là hậu quả mà bạn phải gánh chịu do ăn uống không khoa học. Các bạn ăn kiêng giảm cân quá mức thường gặp vấn đề này. Thậm chí còn dễ gây ra nhiều biến chứng khác như suy giảm trí nhớ, miễn dịch kém, căng thẳng. Khi nào ăn bình thường lại thì lại dễ tăng cân, thậm chí béo phì.

tu heriVì vậy, dù mục tiêu của bạn giảm hay tăng cân cũng cần 1 chế độ ăn khoa học. Chia nhỏ ra sẽ giúp bạn ăn ngon, dễ tiêu hóa.

Sữa tăng cân tăng cơ MuscleTech Mass-Tech Extreme 2000 10kg

Nguồn: Internet.

Bình luận