Thực đơn giảm cân bằng khoai lang bật mí câu chuyện Thu Trang giảm được 23kg trong 6 tháng chỉ nhờ ăn khoai lang và kiên trì chạy bộ, tập gym."

thuc don giam can bang khoai lang thu trang
Viên Uống Giảm Mỡ Cắt Nét RedZone - 120 viên

Dạo gần đây có nhiều chị em gởi tin nhắn cho Khỏe Đẹp trên facebook hỏi thăm về thực đơn giảm cân bằng khoai lang, hay cách ăn khoai lang giảm cân như thế nào cho hiệu quả, có thật không? Trước hết, Khỏe Đẹp xin công nhận là bí quyết này là đúng và hoàn toàn có hiệu quả nếu biết cách áp dụng như thế nào cho phù hợp nhất. Hôm nay, Khỏe Đẹp sẽ bật mí câu chuyện ăn khoai lang để giảm cân của 1 bạn nữ 9x, giảm được 23kg với vóc dáng cực kỳ thon gọn.

Nhân vật chính của câu chuyện giảm cân chúng ta ta hôm nay chính là Thu Trang, sinh năm 1992 hiện đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Thái Bình.

Hành trình lột xác và thay đổi bản thân nhờ thực đơn giảm cân bằng khoai lang và chạy bộ

Kỷ niệm ngồi gãy ghế chỉ vì nặng tới 75kg

Nếu như chỉ nhìn body thon gọn hiện tại của Thu Trang chắc chắn chị em không thể nào ngờ được, cách đây 2 năm thôi bạn ấy từng nặng tới 75kg. Chính điều này khiến cho Trang luôn ở trong cảm giác tự tin, mặc cảm, hoàn toàn khép mình.

Theo chị Trang chia sẻ, lúc trước thân hình chị rất gọn gàng. Tuy nhiên, sau 1 giai đoạn, ăn uống không kiểm soát, ăn vặt nhiều khiến cho trọng lượng tăng lên chóng mặt tới 75kg. Chị bắt đầu giảm cân vào năm 2014 bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng mãi cho tới năm 2015 chị mới thật sự nỗ lực chỉ vì 1 lý do không biết tỏ cùng ai.

thuc don giam can bang khoai lang nang 75kg
Lúc còn đang trong giai đoạn nặng 75kg nhé (áo đen bên trái nhé)

Một lần khi đi uống trà đá vỉa hè cùng với bạn bè, nhưng khi đang ngồi thì ghế gãy luôn. Sau đó là rất nhiều tiếng cười và ánh mắt chế giễu. Chính điều này khiến cho chị Trang rất xấu hổ và tự ái. Chưa kể câu chuyện này ngày càng lan rộng, khiến cho chị không dám đi đâu, buồn tủi rất nhiều. Đó chính là lúc chị quyết tâm phải lột xác cho bằng được.

Ăn khoai lang giảm cân

Chắc chắn chị em vẫn còn nhớ bài viết cách giảm cân bằng khoai lang của Khỏe Đẹp khiến dân tình sôi sục không ít. Thì lần này chị Trang sẽ là minh chứng rõ ràng cho câu chuyện thực đơn giảm cân bằng khoai lang này. Chị Trang chia sẻ, lúc trước chị đã từng áp dụng phương pháp cắt giảm tình bột ra khỏi bữa ăn hàng ngày. Nhưng chỉ vì thiếu kiên trì nên lại bị đồ ăn ngon ngọt thu hút.

Mãi cho tới năm 2015 khi xảy ra chuyện đó, chị mới bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về thực đơn low carb, detox cũng như chạy bộ để vừa giúp cơ thể có đủ năng lượng hoạt động vừa giảm cân hiệu quả.

Đầu tiên, Trang không cắt giảm tinh bột hoàn toàn mà chỉ giảm 3 chén cơm/bữa xuống thành 1/2 chén cho mỗi bữa. Ngoài ra, hạn chế các bữa ăn phụ, ăn vặt, các món ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, các loại nước có ga; thay vào đó sẽ là rau xanh, trái cây.

Sau khoảng 1 tháng, Trang giảm được 3kg. Tuy có tác dụng nhưng chị Trang thấy vẫn còn hơi chậm. Trong 1 lần đọc báo thấy tác dụng của khoai lang nên chị bắt đầu áp dụng thực đơn giảm cân bằng khoai lang.

thuc don giam can bang khoai lang
Trước và sau khi giảm có hình rõ ràng minh chứng luôn nhé

Lúc đầu có nhiều bạn bè nói rằng không nên ăn khoai lang vì nhiều tinh bột. Tuy nhiên, thật ra, đây là 1 trong những loại thực phẩm chứa tinh bột hấp thụ chậm, có lượng tinh bột chỉ bằng 1/3 gạo và có tác dụng làm cảm giác no bụng nhanh, lâu khiến bạn giảm đi cơn đói.

Cách giảm cân bằng ăn kiêng với khoai lang như sau

  • Bữa sáng: Ăn 1 củ khoai lang luộc trước khi đi làm
  • Bữa trưa & tối: Ăn 1 củ khoai lang luộc trước mỗi bữa ăn khoảng 5-10 phút 1/2 chén cơm ăn nhiều rau xanh trái cây và sữa chua

Lưu ý: Nếu ăn nhiều thấy ngán thì có thể dùng lại 1-2 ngày hay thay bằng ăn khoai lang nướng. Không được chiên, xào, rán nhé vì dầu mờ nhiều sẽ làm tăng cân thôi.

Chạy bộ giúp giảm cân tốt hơn

Ngoài việc áp dụng thực đơn giảm cân bằng khoai lang như trên, mỗi ngày chị Trang còn tranh thủ chạy bộ và tập gym 1 tiếng nữa. Lúc đầu chưa quen lắm nên chỉ dành 30 phút đi bộ và 30 phút chạy với tốc độ chậm.

thuc don giam can bang khoai lang giam 23kg
Sau khi giảm được 23kg thành ra vầy nè mọi người ơi!

Sau 1 tuần thì tăng lên 40 phút, rồi 50 phút chạy bộ để giúp giải độc tố, giúp đốt cháy calories. Theo Trang thì cách chạy bộ giảm cân tốt nhất chính là chạy theo từng bước nhỏ, nhẹ nhàng, tập trung dồn trọng tâm người về phía trước vào các bước chân. Ngoài ra, chạy bộ còn là 1 trong những cách làm nhỏ bắp chân cho nữ.

Thời gian chạy tốt nhất trong ngày chính là 6-7h sáng. Khi nào bận thì chạy vào 9h tối. Sau 1 khoảng thời gian thì có nhiều bạn bè rủ đi tập gym nên giờ vóc dáng săn chắc hơn.

Xem thêm: Lịch chạy bộ giảm cân 8 tuần hiệu quả nhất

Nhờ duy trì chế độ ăn uống khoa học cùng với việc tập gym nên chỉ sau 6 tháng, Trang đã giảm được 23kg. Hiện giờ cân nặng chỉ còn 52kg nhưng vóc dáng lại cực kỳ thon gọn, săn chắc đó nhé.

Chị chia sẻ, nhiều lúc bắt đầu giảm cân cơ thể khá mệt vì tập và ăn ít lại, khiến cho chị cảm thấy chán. Để vượt qua cơn đói và quyết tâm chị nghĩ tới cảnh bị bạn bè nói khi ngồi gãy ghế. Điều quan trọng là hãy cố gắng, chỉ có như thế bạn mới thành công.

Quà Tặng!!! Quà Tặng!!! Khỏe Đẹp xin giới thiệu lịch tập gym giảm cân tăng cơ cho nữ 6 buổi 1 tuần được thiết kế dành riêng cho nữ! Chị em hãy tập theo nhé vì đã có hàng trăm chị em thành công! Đặc biệt nếu chị em nào tập gym muốn giảm mỡ tăng cơ hiệu quả cũng như giúp đẹp da thì có thể dùng thêm sữa Ultimate Nutrition ISO Sensation nhé! Đảm bảo sẽ thành công nhanh.

Trên đây là chia sẻ về hành trình lột xác với thực đơn giảm cân bằng khoai lang. Còn đợi gì mà không thử ngay đi nào!


Nguồn: Internet.

Bình luận