Nguyễn Thảo Hiền và câu chuyện lột xác của mình chính là động lực hoàn hảo cho các chị em mong muốn tìm tới phòng gym để tăng cơ giảm mỡ thành công."

nguyen thao hien

Bạn đang cảm thấy bất lực vì chẳng biết làm sao để giảm béo thành công như các chị em khác? Đừng quá lo lắng câu chuyện về bạn Nguyễn Thảo Hiền sẽ giúp bạn có thêm động lực để lột xác, thoát khỏi thân hình mũm mĩm nhé. Hãy cùng tìm hiểu ngay câu chuyện của bạn ấy như thế nào nhé.

Bị thừa cân, béo phì luôn là nỗi ám ảnh khủng khiếp của các chị em phụ nữ, mà tất cả các chị em đều rất lo lắng mỗi khi số cân của mình tăng vun vút. Nếu bạn thật sự đã thử qua rất nhiều phương pháp giảm cân rồi nhưng không thành công thì hãy cùng xem 1 câu chuyện tạo động lực ngay dưới đây nhé!

Nguyễn Thảo Hiền và hành trình trở nên xinh đẹp hơn nhờ gym

nguyen thao hienNhân vật chính của chúng ta sinh năm 1993, có nickname là Rose Nguyễn và hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Bạn ấy sẽ chia sẻ cho chuyên mục Thể Hình Online về cách lột xác của mình.

nguyen thao hienTrước khi đến với bộ môn gym, Thảo Hiền cũng không phải thuộc dạng khó đỡ như nhiều chị em khác lắm khi cao 1m55 và nặng chỉ khoảng 54kg mà thôi. Tuy nhiên, có 1 giai đoạn sau khi ra trường xong, phải đi làm liên tục nên ăn uống, nghỉ ngơi đảo lộn hết cả lên, áp lực công việc nữa khiến cho cân nặng tăng lên 63kg.

Bạn ấy cũng nhận ra là cân nặng và sức khỏe vầy là không ổn nên quyết tâm phải tìm tới phòng gym cho bằng được.

Tập nhiều nhưng không có kết quả

nguyen thao hienThời gian đầu khi mới tới phòng gym, bạn ấy vẫn chưa biết gì nhiều về kiến thức tập luyện cả, chỉ biết nghe ai nói tập gì làm sao là làm như vậy. Ngày nào cũng tập các bài Cardio và tập đùi vì nghe nói là sẽ giúp giảm cân tốt hơn.

Thế là liên tục suốt 4 tháng ròng rã tập luyện mà chẳng thấy kết quả gì cả. Điều này khiến cho Hiền rất hoang mang như nhiều chị em khác tới phòng gym rồi phải bỏ cuộc.

nguyen thao hienTuy nhiên, may mắn là cô nàng tình cờ gặp được 1 anh chàng tốt bụng đi tập gym cùng phòng, có kiến thức khá tốt hướng dẫn. Chính nhờ sự dẫn dắt cũng như hướng dẫn cho bạn ấy cách chia lịch tập sao cho hiệu quả thì thành công mới dần xuất hiện.

Chỉ sau 6 tháng tiếp theo, Thảo Hiền đã giảm được tới 15kg, cân nặng lúc này chỉ còn khoảng 48kg. Tuy nhiên, đó chỉ bước giảm cân mà thôi, chứ thân hình thì vẫn chưa săn chắc như ý.

nguyen thao hienĐể giúp cho cơ thể săn chắc hơn và có cơ hơn, bạn ấy đã quyết định xả cơ để tăng cân trở lại, giúp cho cơ bắp được phát triển tốt nhất. Bạn có thể xem bài viết xả cơ là gì để hiểu rõ hơn. Thế là sau 6 tháng ăn uống kết hợp với chế độ tập cường độ cao, giúp cô bạn nhỏ bé giờ tăng lên thành 58kg. Mặc dù tăng cân lên như trước, nhưng cơ bắp săn chắc hơn rất nhiều nhé.

Lúc này, cô bạn 9x của chúng ta quyết định dành ra 3 tháng để siết cơ lại cho đẹp và sau 3 tháng kiên trì với chế độ ăn giảm và tập luyện vẫn ở cường độ cao, cô nàng đã giảm xuống còn chỉ 52kg và lượng cơ tăng lên 1.2kg, mỡ giảm 5kg.

Đây cũng là số cân hiện tại của cô nàng. Sau 3 tháng ngày chăm chỉ siết, thân hình của bạn ấy thật săn chắc hơn rất nhiều với rãnh bụng đẹp.

nguyen thao hienTheo cô nàng, chuyện xả cơ và siết cơ khi nào nên áp dụng thì tùy vào từng người. Tuy nhiên, chỉ nên xả khi thấy lượng cơ còn ít, muốn tăng cơ thêm nhưng mỡ không quá nhiều. Lúc 49kg thì đo máy inbox lượng mỡ tới 11.6kg, còn cơ là 19.8kg; sau khi siết lại thì mỡ giảm còn 11.2 còn cơ là 23.1.

Xả cơ có nghĩa là ăn dư calo cần thiết của cơ thể để nuôi cơ, đồng thời cũng làm mỡ tăng lên. Siết cơ là giảm mỡ đi và giữ được nhiều cơ. Trong quá trình siết, có thể dùng thêm thực phẩm bổ sung bổ trợ.

Chia sẻ lịch tập 6 buổi và chế độ dinh dưỡng

Chia sẻ về lịch tập gym trong 1 tuần của mình, Hiền chia sẻ như sau:

  • Thứ 2: Lưng - Tay trước
  • Thứ 3: Vai sau - Tay sau
  • Thứ 4: Chân - Bụng
  • Thứ 5: Ngực - Vai trước
  • Sau đó, xoay vòng lại, ngực và vai trước chỉ tập 1 lần/tuần

Còn xét về chế độ dinh dưỡng thể hình, Hiền sử dụng các loại thực phẩm tinh bột như khoai lang, yến mạch, bánh mì đen. Ăn nhiều các loại hoa củ quả gồm cà chua, ớt chuông, súp lơ... Còn protein thì tập trung vào ức gà, bò.

Các bữa phụ sẽ dành ăn trái cây với sữa chua không đường hay các loại hạt. Ngoài ra, còn sử dụng thêm Hydroxycut, CLA, Pre Workout, Whey Protein nữa.

Hiện tại số đo 3 vòng của bạn ấy là 85-59-92cm.

Bạn đã sẵn sàng như Hiền chưa?


Nguồn: Internet.

Bình luận