Lauren Simpson là ai? Đây là 1 trong những cô nàng thể hình nổi danh nhất hiện nay trong làng thể dục. Hãy cùng tìm hiểu đó là ai nhé."

lauren simpson la ai

Lauren Simpson là ai? Lauren Simpson là nữ gymer xinh đẹp, ngưởi mẫu bikini và là đại sứ thương hiệu thực phẩm thể thao nổi danh người Úc. Mặc dù chỉ mới 27 tuổi, nhưng cô đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Hôm nay, chuyên trang thể hình sẽ bật mí cho bạn hành trình tập luyện của Lauren.

Thông tin cơ bản về Lauren Simpson là ai

  • Tuổi: 27
  • Nặng: 60kg
  • Cao: 1m70
  • Website: www.laurensimpsonfitness.com
  • Instagram: @laurensimpson
  • Snapchat: laurensimpson

lauren simpson la aiNgay từ khi còn nhỏ, nữ gymer này đã có 1 lối sống tích cực. Cô chăm chỉ tập chạy điền kinh, bóng rổ và cả bóng đá nữa. Gia đình cô cũng rất mê thể thao.

Cô bắt đầu tham gia luyện tập thể hình cách đây 5 năm, nhưng thật ra nó chỉ trở thành niềm đam mê chỉ khoảng 2 năm trở lại đây. Cô đã chuyển từ 1 người ưa thích luyện tập Cardio và chuyển sang tập tạ nặng. Trong thời gian này, cô cũng đã tham gia 1 số giải thi đấu thể hình.

Với thân hình đẹp, cơ bụng cắt nét, vòng eo thon gọn, cô được nhiều người hâm mô sánh ngan với các nhân vật nổi danh trong làng thể hình thế giới như Michelle Lewein, Paige Hathaway...

Xem thêm: Anllela Sagra - Thiên thần phòng gym mê hoặc mọi ánh nhìn

Muốn tập thì phải có tạ kèm theo

lauren simpson la aiKhông giống như nhiều chị em đi tập gym tại Việt Nam, mỗi lần nghĩ tới tạ là sợ như sợ cọp. Lauren thường chọn các bài tập tạ để tập luyện, thậm chí còn tập với cường độ cao và mức tạ nặng. Cách tập tạ của cô xen kẽ giữa PowerliftingBodybuilding, do cơ thể của cô rất khó để duy trì cơ bắp nên tập tạ là rất cần thiết, đặc biệt là phần thân người dưới.

Lịch tập luyện thể hình 6 buổi 1 tuần của Lauren Simpson

Thứ 2: Chân

  • Squat 5x5 (Superset)
  • Lying Leg Curls 5x5
  • Split Squats 4x10 (mỗi chân)
  • Machine Glute Kickbacks 4x12

Thứ 3: Vai và lưng xô

  • Seated Barbell Press 6x6-8
  • Neutral Grip Pullups 4x4-6
  • Wide Grip Lat Pulldowns 4x12-15
  • Seated Arnold Press 4x4-6
  • Incline Rear Delt Raises 4x12-15

Thứ 4: Mông, đùi sau

  • Sumo Deadlifts 4x10-12
  • Barbell Hip Thrusts 4x10-12
  • Barbell Stiff Legged Deadlifts 4x10-12
  • Lying Leg Curls 4x10-12
  • Curtsy Lunges 4x12
  • Cable Kickbacks 3x12-15
  • Hip Abductors 3x25

Thứ 5: Ngực và tay

  • Bench Press 6x6-8
  • Standing Barbell Curls 4x6-8
  • Incline Hammer Curls 4x12-15
  • Flat Dumbbell Extensions 4x6-8
  • Standing Rope Pushdowns 4x12-15

Thứ 6: Đùi trước và bắp chân

  • Squats 4x10-12
  • Close Stance Leg Press 4 x10-12
  • Barbell Lunges 4x10-12
  • Sissy Squats (giữ đĩa tạ) 4x10-12
  • Leg Extensions 4x10-12
  • Walking Dumbbell Lunges 3x10-12
  • Standing Calf Raises 3x12-15
  • Seated Calf Raises 3x12-15

Thứ 7: Lưng xô, vai

  • Standing Barbell Press 6x6-8
  • Pull Ups 4x6-8
  • Neutral Grip Narrow Pulldowns 4x12-15
  • Seated Dumbbell Lateral Raises 4x6-8
  • Prone Rear Delt Raises 4x12-15

Chủ nhật: Nghỉ

Lauren chia sẻ, khi tập luyện, cô thường thực hiện các bài tập làm nóng người với máy kéo cáp. Ngoài ra, để tăng kích thước vòng 3, cô rất ưa thích các bài tập Squat, Hip ThrustForward Lunges.

Thực đơn tập gym của Lauren

lauren simpson la aiDo công việc đòi hỏi cô nàng duy trì 1 vóc dáng chuẩn nên phải tập luyện ở cường độ cao và có chế độ ăn của nữ gymer nổi tiếng này cũng cực kỳ nghiêm ngặt.

  • Bữa 1: 150gram lòng trắng trứng 90gram bột yến mạch 1 muỗng mật ong
  • Bữa 2: 1 muỗng bột Whey Protein 1 ly nước quả việt quất
  • Bữa 3: 100gram thực phẩm chức năng 270gram khoai lang
  • Bữa 4: 75gram ức gà 150gram salad rau trộn 45gram quả hạnh nhân
  • Bữa 5: 165gram thịt gà tây băm nhỏ 165gram bí ngô 1/4 ly nước ép cải bó xôi 60gram bơ
  • Bữa 6: 1 muỗng protein 1/4 ly hạnh nhân

Ngoài các bữa ăn mỗi ngày, cô còn sử dụng các thực phẩm bổ sung tốt nhất trong khi tập luyện như sau

Một số hình ảnh khác của Lauren Simpson

Xem thêm 10 bài tập vai cho nữ tốt nhất tại gym

Trên đây là những hình ảnh về nữ gymer Lauren Simpson. Hãy theo dõi và cùng tập luyện nhé chị em ơi!


Nguồn: Internet.

Bình luận