Làm thế nào để giảm 9kg trong 2 tháng? Chỉ với 10 phút mỗi ngày, Chelsea Streifeneder đã thành công, bí quyết nào giúp cô thực hiện được mặc dù rất bận rộn?"

Giam 9kg trong 8 tuan

Với công việc bận rộn, từ một người có thân hình chuẩn khi luôn luôn tập Pilates, Streifeneder đã tăng cân từ lúc nào không hay. Cô tìm cho mình giải pháp thích hợp và đã giảm 9kg trong 2 tháng thành công.

6 năm trước, khi Chelsea Streifeneder mở studio Pilates (Pilates là một môn thể dục giúp cho bạn có được vòng eo lý tưởng, cơ săn chắc và cơ thể dẻo dai), cô hướng dẫn khách hàng của mình tập để họ có được vóc dáng như mong muốn. Nhưng cô không lường trước được mình lại bị tăng cân.

Chelsea Streifeneder đã làm cách nào để có thể giảm cân? Mời các bạn cùng KhoeDep.vn tìm hiểu nhé!

"Tôi bắt đầu một ngày mới từ 5 giờ sáng hoặc sớm hơn và làm việc cho đến 8h hoặc 9h đêm, bảy ngày một tuần”- Cô nói. Khi cô xây dựng mô hình kinh doanh của mình và mở thêm phòng tập thứ hai, cô tập workouts với bài tập với ghế và cô bỗng nhận ra có gì đó không đúng.

Cô cảm thấy khổ sở khi tập, thậm chí cô còn không nhận ra bản thân mình. Việc làm việc liên tục và thời gian nghỉ ngơi ít, cô dần quên mất bản thân và tăng cân từ lúc nào không hay, cô tăng lên những 9kg. Kể từ đó, cô bắt đầu tìm lại chính mình, quyết tâm lấy lại thân hình như xưa.

Vì là người luôn bận với công việc nên cô muốn tìm giải pháp giảm cân thích hợp, vừa giúp cô giảm cân nhưng vẫn không ảnh hưởng đến công việc. Cô bắt đầu tìm kiếm kế hoạch giảm cân cho người bận rộn, và cô đã tìm được chương trình “Fit 10: Total-Body Transformation” - một chương trình tập thể dục mới được thiết kế để giúp bạn giảm cân và làm săn chắc cơ thể chỉ cần 10 phút vận động hết sức đơn giản mỗi ngày. Cô quyết định đăng kí, 20 hoặc 30 phút có thể khó khăn, nhưng chỉ 10 phút, cô có thể làm được.

Chelsea Streifeneder giam 9kg trong 2 thang
Chelsea Streifeneder trước và sau khi giảm cân

Tìm được bài tập thích hợp cho người bận rộn nhưng cô lại cảm thấy khó khăn, liệu cô có theo được chế độ tập luyện này không?

Cô dành ra 10 phút mỗi ngày với chế độ tập hết sức đơn giản được thiết kế dành riêng cho người bận rộn. Những bài tập này tác động lên các bộ phận như cánh tay, chân, bụng mà không cần phải đến phòng tập.

Bài tập đó cũng là một thử thách lớn tuy chỉ tập có 10 phút mỗi ngày. Mặc dù cô đã tăng cân, nhưng cô vẫn luôn xem mình là một người năng động, tích cực nhưng những ngày đầu mới tập, cô đã từng nghĩ mình không thể làm được. Nhưng cô nhanh chóng tìm cho mình nguồn động lực và tích cực tập.

Cô dần tiến bộ hơn, mỗi ngày cô có thể tập động tác Plank và giữ trong khoảng thời gian lâu mà không cần nghỉ ngơi. “Điều đó làm tôi rất vui, nhất khi tôi cùng thực hiện với chị tôi. Nếu như tôi bận và bỏ lỡ một ngày tập nào đó, tôi sẽ chuẩn bị thời gian để tập bù vào ngày hôm sau, không bao giờ từ bỏ chế độ tập luyện”.

Chỉ trong 8 tuần, Streifeneder đã giảm được 9kg và cô rất vui mừng khi nhận được kết quả trên. "Tôi rất ngạc nhiên khi giảm 8kg trong vòng 2 tháng, những chiếc váy tôi phải buồn bã cất đi vì cân nặng của mình, giờ tôi có thể tự tin diện chúng thêm lần nữa.

“Cô cảm thấy rất vui, Bài tập 10 phút mỗi ngày này đã cho cô một sự khởi đầu mới, cô sẽ không bao giờ để mình lại rơi vào trạng thái thừa cân lần nữa.”

Ngoài ra, bạn nên kết hợp cùng các thực đơn ăn uống giảm cân hiệu quả của Khỏe Đẹp đi nhé.

Chỉ với 10 phút mỗi ngày, Streifeneder đã giảm 9kg trong 2 tháng, thật tuyệt vời phải không. Còn bạn thì sao, lấy động lực giảm cân thôi nào!


Nguồn: Internet.

Bình luận