Danh sách 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho cô nàng lười

Bài tập giảm mỡ bụng dưới giúp nhanh chóng sở hữu vòng bụng như ý. Các cô nàng lười không muốn tập nhiều có thể thoải mái nằm và thực hiện nào!"

bài tập giảm mỡ bụng dưới cho các cô nàng lười đây! Có khi nào bạn cảm thấy chỉ muốn nằm và nằm? Cho dù nằm cũng có thể tập nhé, hãy xem thử các bài tập dưới đây nào!

Một số cô nàng cứ muốn giảm mỡ nhanh chóng nhưng lại không muốn tập các bài tập với cường độ cao. Các bài tập với sự đứng lên ngồi xuống hoặc vận động cường độ cao giúp bạn đốt mỡ nhanh hơn. Điển hình đó là các bài tập Jumping Jacks hay bài tập Burpee. Các nàng thường chọn bài tập Plank cho mình với cách thực hiện đơn giản, cố định tại một chỗ. Nhưng hiệu quả có thật sự như bạn mong muốn? Nếu như bạn tập Plank nhưng không chịu thử thách và tăng dần số giây tập mỗi ngày thì hiệu quả sẽ đến chậm lắm đấy. Hãy tạm thời quên chúng đi và đến với bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho các cô nàng lười nhé!

Tất cả sẽ chỉ là các bài tập nằm để thực hiện. Cô nàng lười đến đâu cũng có thể dễ dàng thực hiện. Đây là các bài tập thuộc nhóm bài tập AMRAP - bài tập đốt mỡ toàn thân mà Khỏe Đẹp đã có lần nhắc đến.

4 bài tập dưới đây tác động chủ yếu đến vùng bụng dưới. Bạn hãy cố gắng thực hiện càng nhiều càng tốt nhé. Tăng số lần tập dần dần theo thời gian. Nằm trên nệm, nằm trên sàn hay nằm trên sofa đều có thể thực hiện.

Thực hiện mỗi bài tập 10 lần. Tập liên tục 4 bài. Sau đó nghỉ 2 phút và lặp lại chuỗi 4 bài tập như vậy thêm 2 lần nữa. Tổng cộng 3 vòng cho 4 bài tập. Như vậy bạn chỉ cần tốn 30 phút tập luyện mỗi ngày thôi.

1. Bài tập nâng chân gập bụng

2. Bài tập gập bụng V-ups chéo

3. Bài tập đá chân cắt kéo

Chị em còn có thể tham khảo rất nhiều động tác đốt cháy mỡ bụng siêu nhanh mà nước ngoài tập luyện rất hiệu quả nhé.

4. Bài tập đạp xe

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng nước Sassy giảm cân hiệu quả ngay tại nhà nhé.

Cố gắng thực hiện các động tác bạn nhé. Đây đều là những bài tập tác động rất lớn đến vùng bụng dưới. Những cô nàng lười chỉ muốn nằm tập có thể thực hiện ngay chuỗi 4 bài tập này nào.

Lưu ý, chế độ ăn đóng vai trò rất quan trọng nếu bạn muốn giảm mỡ hiệu quả. Đừng lo vì Khỏe Đẹp đã chuẩn bị sẵn thực đơn tăng cơ giảm mỡ tốt nhất cho bạn rồi. Nếu có điều kiện, hãy dùng thêm sữa bột Protein cho nữ để giúp giảm mỡ tăng cơ.

Video bài tập bụng cho nữ

Chúc các bạn gái thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng dưới thành công và mau chóng sở hữu vòng bụng như ý!


Nguồn: Internet.
Nguồn: Khỏe đẹp