Nếu bạn còn đang thiếu động lực để giảm bớt cân nặng phì nhiêu của mình. Câu chuyện giảm cân của Audrey Johns sẽ là đòn bẩy tuyệt vời giúp bạn giảm cân đó."


  • Bạn đang bị béo phì và gặp trở ngại khi chưa tìm được động lực giảm cân?
  • Bạn mong muốn có 1 ai đó làm gương để bạn có thể giảm vài chục ký lấy lại vóc dáng thời con gái thon gọn mảnh mai?
  • Bạn muốn có 1 liệu pháp ăn uống và chế độ tập luyện phù hợp đã áp dụng thành công ở một người nào đó?

Nếu muốn giảm cân hiệu quả, bạn cần động lực mạnh mẽ từ câu chuyện giảm cân thành công từ Audrey Johns!

Tôi tên Audrey Johns và tôi muốn chia sẻ với các bạn câu chuyện giảm cân thần kỳ của tôi.

Lúc trước, tôi rất mập, vào nhiều thời điểm tôi nặng tới gần 125kg và kích thước lên tới 20. Tôi rất ghét vẻ bề ngoài của chính mình. Tôi đã cố gắng từng chế độ ăn kiêng được hướng dẫn, weight watchers, atkins, không đường, không mỡ, tính toán lượng hấp thụ calo…. Tôi đọc rất nhiều trang blog chia sẻ về các giảm cân. Thỉnh thoảng, tôi sẽ giảm 1 vài kg nhưng không rõ ràng. Tôi từ bỏ và lại tăng cân trở lại, thậm chí còn nặng hơn trước.

Năm 2011, tôi thật sự đã trở thành 1 quý cô ‘mập’, tôi ghét cảm giác tôi luôn là người mập nhất phòng. Tôi bắt đầu đọc từng trang blog, sách và website giảm cân và tìm thấy 1 số thông tin và sách dạy nấu ăn hướng dẫn cách ăn sạch. Tôi bắt đầu nấu 3 bữa/ngày và thưởng thức bữa ăn và chăm sóc bản thân tốt hơn. Tôi bắt đầu với 1 lát bánh mì nướng với bơ hạnh nhân và chuối cho bữa sáng. Tôi dạy bản thân cách nấu ăn và làm thế nào để nấu ăn giảm cân.

Tôi nhận ra rằng khi dừng ăn những thức ăn chế biến sẵn, bất kỳ thứ gì có hóa chất, chất bảo quả và chất tạo đường hóa học và uống nhiều nước, nhờ đó mà cân nặng của tôi bắt đầu giảm xuống. Tôi cố gắng đấu tranh giảm cân bằng các ăn những bữa ăn kiêng đông lạnh và soda ăn kiêng mỗi ngày, ăn dưới 1000 calo. Hiện tại tôi vẫn đang ăn thực phẩm tốt cho sức khỏe mỗi ngày và uống nhiều nước. Hàm lượng calo tăng lên 1200-1400 và cân nặng trước đây đã biến mất.

Trước và sau khi giảm cân

1 năm sau tôi giảm 68kg! Hiện tại tôi tầm 54kg và kích thước 4, trông tôi thật là quá tuyệt vời.

Bạn cảm nhận thế nào khi từ 125kg giảm xuống còn 54kg đối với 1 người nước ngoài? Tìm hiểu tiếp nhé!

Nhiều người hỏi tôi về liệu trình tập luyện. Vì là một người có niềm tin sâu sắc rằng chúng ta cần tập di chuyển cần nhiều càng tốt, nhưng tôi không thường xuyên đi tới phòng gym trong suốt quá trình giảm cân của mình. Tôi bị chứng bệnh thần kinh hiếm gặp hạn chế khả năng tập thể dục. Nhiều người đặc biệt thích yếu tố này. Hầu hết những ai tôi gặp đều biết 1 người nào đó bị béo phì nhưng không thể hoặc khó tập thể dục hoặc ai đó đang cố giảm cân sau 1 chấn thương. Tôi khuyến khích học di chuyển cơ thể càng nhiều càng tốt, chẳng hạn như nâng tạ trên ghế hay chỉ đơn giản là việc gì đó nhiều hơn để bạn có thể hoạt động nhiều hơn.

Tôi hy vọng có thể mang lại cho mọi người giống tôi, người đã luôn đi tìm 1 công thức giảm cân đúng cách. Tôi muốn chia sẻ rằng 1 liệu pháp ăn kiêng gây cho bạn cảm giác thiếu thốn không phải là liệu pháp bạn muốn vì cảm giác này cho tới cuối cuộc đời của bạn vẫn mãi không phải là 1 cách ăn uống hợp lý. Ngoài ra, hãy tự tìm hiểu cho mình 1 thực đơn giảm cân đủ chất nhé.

Không gì là không thể. Audrey Johns với câu chuyện giảm cân của mình sẽ là động lực tuyệt vời cho bạn!


Nguồn: Internet.
Từ khóa:

Bình luận