Cách làm eo thon bụng nhỏ cho nữ chia sẻ cho bạn gái 4 bài tập hay nhất giúp giảm mỡ bụng chỉ 10 phút mỗi ngày. Tập ngay để có eo thon bụng phẳng nhé!"

cach lam eo thon bung nho cho nu

Bạn đang tìm 1 cách nhanh để có thân hình săn chắc thon gọn? Hãy nhanh chóng lấy lại eo thon bụng nhỏ mà không cần tập những bài gập bụng chán ngắt cùng với bài tập giảm mỡ bụng nhanh. Ngoài ra, cách làm eo thon bụng nhỏ cho nữ này còn giúp hai tay, mông, đùi thon hơn.

Đã tới lúc bạn xem ngay cách làm eo thon bụng nhỏ cho nữ và tập cùng với Khỏe Đẹp rồi đó!

Trước khi bắt đầu bạn nhớ phải áp dụng 2 vấn đề này đã nhé,

1Bài tập nâng và duỗi chân

Động tác nâng duỗi chân
  • Tác động: Cơ bụng và hai chân
  • Nằm ngửa trên thảm, hai chân duỗi thẳng lên qua hông, hai tay duỗi thẳng qua đầu. Gập người lên, hai tay hướng về hai bàn chân.
  • Giữ hai chân duỗi thẳng, kéo hai tay qua đầu khi bạn hạ lưng dưới và chân trái xuống sàn.
  • Gập người, nâng chân trái lên qua hông,song song với chân phải và chạm hai tay vào hai mũi chân. Đổi chân, lặp lại. Thực hiện 20 lần lặp, đổi bên.

2Bài tập đứng gập người bên

Động tác đứng gập người bên
  • Tác động: Cơ liên sườn và hai chân
  • Đứng trên chân trái, tay trái duỗi ra bên, ngang chiều cao của vai, nâng chân phải lên khỏi sàn vài centimet, sang bên phải.
  • Đặt tay phải sau đầu, cùi chỏ gập ra bên, ngang chiều cao của vai, sau đó nhấc gối phải về cùi chỏ phải.
  • Lặp lại 15 lần; đổi bên và lặp lại.

3Bài tập duỗi ngực chân duỗi

Động tác duỗi ngực duỗi chân
  • Tác động: Ngực và bụng
  • Nằm ngửa trên thảm, hai gối gập lại tạo 1 góc 90 độ qua hông, mỗi tay giữ 1 tạ tay, hai tay duỗi thẳng qua ngực, lòng bàn tay úp vào nhau.
  • Giữ gối phải gập, duỗi thẳng chân trái về phía sau khi hạ hai tay sang 2 bên, không được để chân chạm sàn. Giữ trong 1 vài giây, sau đó quay trở lại vị trí ban đầu.
  • Lặp lại 10 lần. Đổi chân; lặp lại.

Lưu ý: Khỏe Đẹp khuyên bạn nên tích cực tập luyện mỗi ngày và đừng bỏ qua 10 bài tập thể dục eo thon chuẩn nhất hiện nay mà các ngôi sao người mẫu trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam thường ưa chuộng và lên lịch tập mỗi ngày tại gym. Chắc chắn bạn đã hiểu lý do vì sao họ lại chọn rồi chứ, đừng bỏ qua nhé!

4Bài tập nâng gối đẩy tay qua đầu

Động tác nâng gối đẩy tay qua đầu
  • Tác động: Cơ vai, bụng và mông
  • Ngồi trên thảm, hai gối gập lại và hai bàn chân đặt trên thảm, hai tay giữ hai tạ tay gần vai, cùi chỏ ở hai bên thân người, lòng bàn tay hướng vào nhau.
  • Nghiêng nhẹ về phía sau và duỗi hai tay qua đầu khi bạn nhấc hai chân lên khỏi sàn vài centimet và kéo hai gối về phía ngực.
  • Giữ nguyên tư thế trong 1-3 giây; sau đó quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 15 lần.

5Bài tập nhún và vặn người

Động tác nhún vặn người
  • Tác động: Cơ bụng, mông và chân
  • Đứng thẳng, hai chân chụm lại. Nhún chân trái xuống, gập 2 gối 90 độ và chạm tay trái sang bàn chân phải.
  • Đứng thẳng, nâng gối trái lên trước người, ngang chiều cao của hông và kéo hai nắm tay lên ngực, gập hai cùi chỏ sang hai bên khi bạn vặn người sang trái. Vặn ngược lại vị trí trung tâm, nhún chân trái xuống và lặp lại.
  • Thực hiện 15 lần lặp. Đổi bên; lặp lại.

Lưu ý, để tăng hiệu quả ngoài việc tập luyện thì không thể bỏ qua chế độ ăn uống giàu chất đạm, với các thực phẩm giàu protein và lựa chọn tinh bột tiêu hóa chậm để giảm cân nhé.

Xem thêm: 19 bài tập gym giảm béo bụng cho nữ tốt nhất

Xem thêm video bài tập bụng

Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch áp dụng cách làm eo thon bụng nhỏ phẳng mỗi ngày chưa?


Nguồn: Internet.

Bình luận