Hướng dẫn tập bài tập Plank nhún hông giúp chị em phụ nữ có eo thon dáng chuẩn vạn người mê. Hãy luyện tập tư thế Plank này để giải phóng lượng mỡ thừa nhé."

Bạn thường xuyên phải tiếp xúc khách hàng mà chẳng lúc nào tự tin về vóc dáng của mình? Bạn chẳng biết làm cách nào để có ngay vóc dáng thon gọn để có thể diện những bộ cánh không thể nào đẹp hơn và tung tăng dạo phố? Hàng ngày có rất nhiều người tìm đến Khỏe Đẹp và hỏi cách làm thế nào để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Nhân cơ hội có video clip này, KhoeDep.vn xin giới thiệu cho các bạn một siêu bài tập dành riêng cho đốt cháy mỡ bụng, đùi, eo, hông và mông. Trong đó, bài tập Plank nhún hông là động tác cực tốt giúp eo thon dáng chuẩn đến bất ngờ.

Đừng quên tham khảo tập plank như thế nào cho hiệu quả để hiểu rõ hơn về Plank - vua giảm bụng mỡ béo nhé!

Chuẩn bị tập luyện

  • Thảm tập Yoga
  • Quần áo tập gym thích hợp
  • Âm nhạc sẽ giúp bạn tỉnh táo và tràn trề sinh lực
  • Hãy chọn ngay 1 khoảng không gian thoáng đãng và rộng rãi để hòa mình cùng thiên nhiên

Xem thêm động tác tiếp theo: Bài tập Plank cơ bản | Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

Hướng dẫn tập luyện bài tập Plank nhún hông giúp vòng eo thon gọn cực chuẩn

  • Tạo tư thế 4 chân, tựa thân người trên 2 cẳng tay và 2 mũi chân.
  • Hai cẳng tay vuông góc với sàn, cùi chỏ ngay dưới vai, hai chân khép lại.
  • Căng cứng cơ bụng và duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân.
  • Sau đó, chuyển người sang tư thế Plank bên, trên 1 cẳng tay, cẳng tay dưới tựa sàn, vuông góc với thân người, cẳng tay trên chống lên hông, hai chân chụm lại với nhau.
  • Đẩy hông lên và hạ hông xuống. Đó là 1 lần.
  • Tiếp tục lặp lại trong 10 lần.
  • Lưu ý: Không được xà hông xuống đất.

Nguồn: Internet.

Bình luận