Hướng dẫn bài tập Plank lên xuống, một động tác cực tốt giúp vòng 2 thon gọn chuẩn nhất. Hãy tập ngay động tác Plank này để có eo thọn dáng chuẩn nhé."

Hiện tại bạn có hài lòng với vòng eo của mình không? Bạn có thường cảm thấy trầm trồ khen ngợi không ngớt khi nhìn thấy vòng eo 56 của Ngọc Trinh hay vòng eo con kiến 54 của hotgirl Elly Trần? Để có được eo thon như vậy không khó nhưng cũng không dễ chút nào? Nếu biết áp dụng đúng cách về lối sống, ăn uống và tập luyện. Trong đó KhoeDep.vn khuyên bạn nên tập ngay siêu bài tập Plank, một trong những động tác yêu thích và ‘thần thánh’ để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay. Bài tập Plank lên xuống sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ vòng bụng, giúp các nhóm cơ bụng săn chắc.

Chuẩn bị tập luyện Plank

  • Thảm tập Yoga
  • Quần áo tập gym thích hợp
  • Âm nhạc sẽ giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy sức mạnh hơn

Xem thêm động tác tiếp theo: Bài tập Plank Chân Ngoài Trong | Cách Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhất

Hướng dẫn bài tập Plank lên xuống cho vòng bụng đẹp săn chắc

  • Tạo tư thế 4 chân, tựa thân người trên 2 cẳng tay và 2 mũi chân.
  • Hai cẳng tay vuông góc với sàn, cùi chỏ ngay dưới vai, hai chân khép lại.
  • Căng cứng cơ bụng và duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân.
  • Lần lượt nâng tay trái thẳng lên và sau đó đến tay phải, tạo tư thế Plank thẳng tay (hai bàn tay phải vuông góc với sàn, bàn tay ngay dưới hai vai). Sau đó hạ xuống tư thế ban đầu, đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại trong 30 lần.
  • Lưu ý: Không được xà hông xuống đất.

Xem thêm: 10 bài tập Plank cho vòng eo thon gọn quyến rũ


Nguồn: Internet.

Bình luận