Hướng dẫn bài tập Plank đẩy giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng hiệu quả và tận gốc. Hãy tập Plank đẩy để giúp cho vòng eo thon và giảm bụng mỡ béo nhé."

Bạn đang mong muốn có vòng eo thon gọn mà chưa biết cách nào để nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra? Bạn thích diện những bộ quần áo crop-top khoe vòng eo thon, không chê vào dâu được? Còn đợi gì mà không thử ngay bài tập Plank đẩy một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhất mà hầu hết các người mẫu và người nổi tiếng đều chăm chỉ tập luyện.

Chuẩn bị

  • Một tấm thảm Yoga
  • Một bộ quần áo tập gym hoặc bất kỳ
  • Nhạc và khoảng không gian rộng, thoáng, hòa mình vào thiên nhiên

Xem thêm động tác tiếp theo: Bài Tập Plank Xoay Hông Giúp Eo Thon Bụng Phẳng Thần Tốc

Hướng dẫn tập luyện bài tập Plank đẩy giảm mỡ bụng tận gốc

  • Tạo tư thế 4 chân, tựa thân người trên 2 cẳng tay và 2 mũi chân.
  • Hai cẳng tay vuông góc với sàn, cùi chỏ ngay dưới vai, hai chân khép lại.
  • Căng cứng cơ bụng và duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân.
  • Đẩy thân người tới bằng cách đẩy mũi chân tới, hai cẳng tay không được di chuyển.
  • Đẩy người tới và đẩy ngược lại là 1 lần lặp.
  • Lặp lại trong 30 lần.
  • Lưu ý: Không được hạ/xà hông xuống đất.

Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua nguồn gốc của các bài tập Plank giảm béo bụng tốt nhất cũng như các bài tập Squat - đây chính là 2 anh em không thể tách rời giúp bạn nam và nữ nhanh chóng giảm mỡ toàn thân hiệu quả và giúp các múi cơ săn chắc gọn gàng như mơ.


Nguồn: Internet.

Bình luận