Hướng dẫn bài tập Plank cơ bản giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả! Hãy tập Plank cơ bản thường xuyên và bạn sẽ có vòng eo con kiến chuẩn Ngọc Trinh."

Bạn đã sẵn sàng có ngay vòng eo thon gọn cực kỳ quyến rũ chưa? Mọi người sẽ trầm trồ thán phục và mắt không thể nào dời khỏi vòng eo con kiến của bạn được, bạn có thích điều này không? Hãy tập ngay bài tập Plank cơ bản nhé! Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở tất cả các phòng tập gym và các cô nàng hotgirl thường phải tập đều.

Chuẩn bị tập luyện

  • Bạn nên chuẩn bị ngay cho mình 1 tấm thảm Yoga để tiện cho việc tập luyện.
  • Bạn nên mua quần áo tập gym hoặc 1 kiểu nào đó thoải mái.
  • Không khí tập luyện cũng ảnh hưởng ít nhiều tới kết quả cuối cùng, bạn có thể mở nhạc và lựa chọn 1 nơi nào đó phù hợp để tập luyện.

Xem thêm động tác tiếp theo: Bài Tập Plank Đẩy | Cách Giảm Mỡ Bụng Tận Gốc Nhanh Nhất

Hướng dẫn bài tập Plank cơ bản giúp giảm mỡ bụng

  • Tạo tư thế 4 chân, tựa thân người trên 2 cẳng tay và 2 mũi chân.
  • Hai cẳng tay vuông góc với sàn, cùi chỏ ngay dưới vai, hai chân khép lại.
  • Căng cứng cơ bụng và duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân.
  • Giữ trong 30 giây.
  • Lưu ý: Không được hạ/xà hông xuống đất.

KhoeDep.vn khuyên bạn nên kết hợp thêm nhiều bài tập để tránh nhàm chán, thêm tí nhạc sôi động cho thêm tinh thần và đừng bỏ qua danh sách các bài tập Plank giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay nhé!


Nguồn: Internet.

Bình luận