Hướng dẫn tập luyện bài tập Plank chân ngoài trong giúp chị em bạn gái nhanh chóng giảm mỡ bụng hiệu quả. Hãy tập tư thế Plank này để có eo thon mơ ước."

Theo bạn số đo nào trên cơ thể phụ nữ chúng mình là điểm đáng lưu tâm nhất và khó đạt được nhất? Bạn có biết theo nghiên cứu vòng eo thon gọn của nữ giới luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn của các chàng trai? Bạn có muốn là điểm trung tâm, hấp dẫn mọi ánh nhìn thán phục và trầm trồ khen ngợi nhờ eo thon bụng phẳng, cực kỳ quyến rũ không chê vào đâu được? Mọi câu hỏi và băn khoăn sẽ được trả lời bằng siêu bài tập Plank thường được áp dụng tại các phòng gym và được nhiều người mẫu khuyến khích tập luyện mỗi ngày. Hãy nhanh tay tập ngay bài tập Plank chân ngoài trong, một động tác cực hay giúp giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả bất ngờ.

Chuẩn bị tập luyện

  • Thảm tập Yoga
  • Quần áo tập gym thích hợp
  • Âm nhạc sẽ giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy sức mạnh hơn
  • Hãy chọn ngay 1 khoảng không gian thoáng đãng và rộng rãi để hòa mình cùng thiên nhiên

Xem thêm động tác tiếp theo: Bài tập Plank Leo Núi | Bí Quyết Giúp Vòng Eo Thon Gọn Cực Chuẩn

Hướng dẫn tập luyện bài tập Plank chân ngoài trong giúp vòng eo thon gọn cực chuẩn

  • Tạo tư thế 4 chân, tựa thân người trên 2 cẳng tay và 2 mũi chân.
  • Hai cẳng tay vuông góc với sàn, cùi chỏ ngay dưới vai, hai chân khép lại.
  • Căng cứng cơ bụng và duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân.
  • Lần lượt đưa từng chân ra bên ngoài, sau đó lần lượt đưa hai chân về vị trí cũ. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại trong 30 lần.
  • Lưu ý: Không được xà hông xuống đất.

Ngoài bài tập Plank này, Khỏe Đẹp khuyên bạn nên kết hợp thêm nhiều bài tập giảm mỡ bụng để tối ưu hóa quá trình giảm cân giảm béo của mình nhé.


Nguồn: Internet.

Bình luận