Hướng dẫn bài tập Plank 1 chân tựa để nhanh chóng giúp bạn có eo thon bụng phẳng mà bạn hằng mơ ước. Tập Plank 1 chân tựa ngay và có vòng 2 chuẩn bạn nhé!"


Có phải bạn thường xuyên dành nhiều thời gian đứng trước gương xăm soi vì vòng eo của mình đang ở trạng thái ‘báo động’? Có phải nhiều đêm bạn cố gắng lên đủ mọi quyết tâm và kế hoạch giảm mỡ bụng nhưng chẳng bao giờ thành công? Nếu bạn chưa từng biết tới Plank – 1 siêu bài tập tại gym và cũng là ‘kẻ thù’ số 1 của bụng mỡ, hãy nhanh tay xem hướng dẫn và tập ngay bài tập Plank 1 chân tựa. Động tác Plank này sẽ nhanh chóng giúp bạn đạt được vòng eo thon đáng mơ ước như các cô nàng hotgirl hiện nay.

Chuẩn bị

  • Thảm tập Yoga
  • Quần áo tập gym
  • Nhạc yêu thích và khoảng không gian rộng, thoải mái, hòa mình cùng thiên nhiên

Xem thêm động tác tiếp theo: Bài Tập Plank 1 Chân Không Tựa Giúp Eo Thon Bụng Phẳng Nhanh

Hướng dẫn tập luyện bài tập Plank 1 chân tựa giúp vòng 2 thon gọn

  • Tạo tư thế 4 chân, tựa thân người trên 2 cẳng tay và 2 mũi chân.
  • Hai cẳng tay vuông góc với sàn, cùi chỏ ngay dưới vai, hai chân khép lại.
  • Căng cứng cơ bụng và duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân.
  • Đặt bàn chân trái lên gót chân phải, tạo tư thế Plank 1 chân, giữ trong vòng 30 giây
  • Hạ chân xuống, sau đó đổi chân và giữ trong 30 giây.
  • Lưu ý: Không được xà hông xuống đất.

Lưu ý, đây là 1 tư thế khó. Do đó, bạn cần phải tham khảo thật kỹ kỹ thuật thực hiện Bài tập Plank cơ bản (kèm video) trước đã nhé. Ngoài ra, muốn đốt mỡ được tốt hơn thì bạn nên kết hợp cùng với các bài tập Cardio đốt cháy calo nữa nhé.


Nguồn: Internet.

Bình luận