Chỉ 15 phút mỗi ngày tập những động tác sau, một thời gian ngắn bạn đã có thể có được vòng một căng tròn khác biệt.

 

Thiết bị hỗ trợ: 2 tạ trọng lượng 1kg và chiếc ghế nhỏ có tựa lưng.

Động tác 1:

Tư thế chuẩn bị: đứng dài người, hai tay mở rộng nắm vào thành ghế, hai chân tách rộng bằng vai (hình 1).

Nhịp 1: mở căng lồng ngực, co hai khuỷu tay, hạ cằm chạm thành ghế - hít (hình 2).

Nhịp 2: trở về tư thế chuẩn bị - thở.

Thực hiện 12 lần.

Động tác 2:

Tư thế chuẩn bị: chân phải bước lên một bước rộng, tay trái chống thẳng lên ghế, tay phải cầm tạ xuôi thân (hình 3).

Nhịp 1: co tay phải, kéo khuỷu tay ra sau hết biên độ - hít (hình 4).

Nhịp 2: trở về tư thế chuẩn bị - thở.

Nhịp 3: đánh thẳng tay phải ra phía trước - hít (hình 5).

Nhịp 4: trở về tư thế chuẩn bị - thở.

Thực hiện 12 lần, sau đó đổi bên.

Động tác 3:

Tư thế chuẩn bị: ngồi thẳng lưng, hai tay cầm tạ co trước ngực (hình 6).

Nhịp 1: nhẹ nhàng kéo hai tay ngang vai, mở căng lồng ngực - hít (hình 7).

Nhịp 2: trở về tư thế chuẩn bị - thở.

Nhịp 3: hai tay cầm tạ, từ từ kéo cao quá đầu, khuỷu tay co - hít (hình 8).

Nhịp 4: trở về tư thế chuẩn bị - thở.

Thực hiện 12 lần, sau đó đổi bên.

Thực hiện: PHƯƠNG LAN

Bài tập và làm mẫu hình:

HLV THANH ĐIÊP (CLB Happy)

Từ khóa: vòng 1, động tác

Bình luận