Bạn mong muốn có làn da mặt trẻ trung, trắng sáng? 5 bài tập Yoga cho khuôn mặt hướng dẫn cách matxa Yoga da mặt đúng cách để làm săn chắc làn da của bạn."

Bai tap Yoga cho khuon mat
  • Bạn đang cảm thấy lo lắng vì các vết chân chim đang dần hiện ra vì tuổi tác, các bọng mắt vì làm việc hay mệt mỏi?
  • Bạn không dám tiếp xúc với nhiều người vì da mặt thiếu sức sống không căng đều sáng đẹp?
  • Bạn thấy thiếu tự tin khi gặp khách hàng vì nhiều nếp nhăn trên da mặt?
  • Bạn chưa tìm ra cách xóa hốc mắt sâu và các nếp nhăn vầng trán, làm bạn suốt ngày nhìn vào gương và than thầm?

Hãy quên đi các nếp nhăn trên khuôn mặt thiếu sức sống, Yoga sẽ giúp bạn nhanh chóng có làn da tươi trẻ, sáng khỏe!

Tư thế chó cuối đầu rất tốt cho cơ thể, sức khỏe và tinh thần – nhưng Yoga cho mặt thì thế nào? KhoeDep.vn xin chia sẻ 5 bài tập Yoga cho khuôn mặt trẻ trung giúp làm căng da, làm mờ và giảm các nếp nhăn, tăng cường máu trên da mặt, kích thích tế bào mới phát triển. Hãy thử lộ trình 20 phút đơn giản, 6 lần/tuần.

Trước tiên, hãy chào đón 1 liệu pháp mới thay vì Botox và phẫu thuật, nhưng chính xác những bài tập Yoga cho mặt này sẽ giúp xóa sạch các đường nhăn da mặt, vết lõm và các nếp nhăn?

Những bài tập này tác động lên hạ bì hoặc lớp thấp nhất, chân bì hoặc lớp giữa và biểu bì hoặc lớp trên cùng.

Bằng cách tác động chính xác lên các lớp này, nó sẽ gia tăng cường tuần hoàn máu, giúp oxy và các thành phần nuôi dưỡng đi tới các tế bào da. Kết quả là bạn sẽ nhanh chóng có làn da khỏe mạnh với nước da đẹp sáng, loại bỏ dần các độc tố và có khả năng hấp thụ chất ẩm tốt hơn.

Những kỹ thuật này được thiết kế để kích thích sản sinh collagen và elastin ở lớp tế bào da giữa giúp bạn có làn da săn chắc hơn, mềm mỏng hơn và căng hơn.

KhoeDep.vn khuyên bạn nên tập bài tập mặt 20 phút, 6 lần/tuần. Có thể bạn thấy hơi nhiều, nhưng bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả. Mọi người có khuôn mặt khác nhau vì vậy thời gian để thấy được những thay đổi cũng khác nhau từ người này tới người khác. Theo nguyên tắc chung, bạn sẽ bắt đầu thấy sự tiến triển trên khuôn mặt và cổ sau 2 tuần. Sau 2-4 tháng, bạn sẽ để ý rằng da mặt của mình ít các đường nhăn trên mặt, da mặt căng hơn. Bạn sẽ trông khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng hơn. Trong 6-9 tháng, bạn sẽ trông trẻ hơn nhiều tuổi và luôn thấy thư giãn.

Để có da mặt đẹp, căng tròn, tập ngay 5 bài tập Yoga cho khuôn mặt tươi sáng, căng khỏe!

1. Bài tập chữ V

Bai tap Yoga cho mat chu V
Bài tập chữ V

Tốt cho: mí mắt rũ xuống, chân chim, bọng mắt và sưng húp mắt
Bước 1: Ấn hai ngón giữa vào nhau tại góc trong của hai chân mày, sau đó dùng hai ngón trỏ ấn ra hai góc ngoài của chân mày.
Bước 2: Mắt nhìn lên trần nhà và nâng mí mắt dưới lên như đang liếc mắt và thư giãn.
Bước 3: Lặp lại thêm 6 lần nữa và kết thúc bằng cách nhắm hơi chặt mắt lại trong 10 giây.

2. Bài tập cười

Bai tap Yoga cho mat cuoi
Bài tập cười

Tốt cho: hai đường nếp nhăn quanh miệng và da lõm xuống
Bước 1: Giấu răng dưới hai môi để tạo thành miệng chữ O.
Bước 2: Cười rộng ra trong khi vẫn giấu răng bên dưới hai môi và lặp lại 6 lần.
Bước 3: Giữ tư thế mỉm cười trong khi đặt 1 ngón trỏ lên trên cằm. Sau đó bắt đầu di chuyển quai hàm lên xuống khi đầu hơi nghiêng về phía sau. Thư giãn và lặp lại 2 lần.

3. Bài tập căng lông mày

Bai tap Yoga cho mat cang long may
Căng lông mày

Tốt cho: Nếp nhăn trán
Bước 1: Đặt hai bàn tay lên trán, các ngón tay duỗi ra hướng vào nhau, ngay giữa hai chân mày và tóc.
Bước 2: Nhẹ nhàng kéo nhẹ các ngón tay ra ngoài dọc theo trán, dùng lực nhẹ nhàng để làm căng da.
Bước 3: Thư giãn và lặp lại 10 lần

Chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua danh sách hướng dẫn tập luyện Yoga tại nhà hiệu quả.

4. Bài tập vuốt mắt

Bai tap Yoga cho mat vuot mat
Bài tập vuốt mặt

Tốt cho: hốc mắt sâu và chân mày rũ xuống
Bước 1: Đặt ngón trỏ dưới mỗi mắt, hướng đầu ngón tay về phía mũi.
Bước 2: Giấu răng dưới hai môi và chải da mặt về phía miệng sao cho mí mắt trên và dưới tách xa ra.
Bước 3: Nhấp nháy mí mắt trên, mắt nhìn lên trần nhà trong 30 giây.

5. Bài tập hươu cao cổ

Bai tap Yoga cho mat huu cao co
Bài tập hưu cao cổ

Tốt cho: Nếp nhăn và xệ da vùng cổ
Bước 1: Nhìn thẳng lên trần, đặt các đầu ngón tay ở cuối cổ và nhẹ nhàng kéo da xuống kết hợp cổ nghiêng về phía sau.
Bước 2: Kéo đầu ngược xuống cổ và lặp lại 2 lần.
Bước 3: Cuối cùng, chu môi dưới ra càng xa càng tốt để kéo các góc của miệng xuống và đặt các đầu ngón tay lên xường đòn, cằm hướng về phía trước. Giữ trong 4 nhịp thở.

Đừng quên áp dụng ngay 5 bài tập Yoga cho mặt để khuôn mặt luôn tươi trẻ, làn da luôn căng đẹp nhé!


Nguồn: Internet.

Bình luận