Bạn gặp khó khăn khi tăng cơ giảm mỡ bụng? 27 loại thực phẩm giúp nam có cơ bụng 6 múi đẹp sẽ xóa tan lo âu để bạn tập trung vào luyện tập cơ bụng tốt nhất."

Thuc pham giup nam co co bung 6 mui
  • Bạn đang băn khoăn chẳng biết ăn uống thế nào cho hợp lý hay ăn loại nào sẽ giúp tăng cơ giảm mỡ bụng nhanh chóng?
  • Bạn không có nhiều chi phí cho các loại protein hay thực phẩm chức năng mắc tiền hoặc chẳng dám dùng vì sợ những tác hại sau này?
  • Bạn muốn tìm loại thực phẩm dễ kiếm mà có khả năng giúp nhanh chóng có cơ bụng 6 múi đẹp miễn chê?
  • Theo bạn ngoài tập luyện các bài tập bụng đều đặn, diều gì sẽ quyết định cơ bạn có lên hay không?

Cơ bụng sẽ không còn khó khăn nếu biết cách tập luyện đều đặn và ăn uống đủ chất, đúng cách nhất!

Nếu bạn muốn cơ bụng 6 múi đẹp săn chắc, ăn uống đúng cách cực kỳ quan trọng. Điều này hoàn toàn đúng và thật sự hiện tại có rất nhiều bạn nam đang rất quan tâm, thậm chí băn khoăn chẳng biết nên lựa cho khẩu phần ăn như thế nào cho hợp lý và hợp túi tiền. Để giải quyết dứt điểm những băn khoăn lo lắng này, KhoeDep.vn xin chia sẻ 27 loại thực phẩm giúp nam có cơ bụng 6 múi đẹp cực kỳ bổ ích và cần thiết cho mỗi người, bất kể tình trạng cơ địa hay thể chất.

Hãy xem và áp dụng ngay từng bước 1 để có tác dụng tốt nhất nếu bạn đang mắc phải vấn đề tương ứng!

Bước 1: Đốt cháy mỡ bụng

Thuc pham dot chay mo bung
Thực phẩm đốt cháy mỡ bụng

Mọi người đều có cơ bụng, nhưng bạn sẽ không thể thấy được nếu nó ẩn dưới lớp mỡ dày. Những loại thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ siêu nhanh và hiệu quả khi kết hợp cùng tập luyện.

  • Bông cải xanh là một loại thực phẩm ít calo và nhiều chất xơ, sẽ giúp bạn no lâu và giảm cân hiệu quả.
  • Bột quế có thể giúp hạn chế phản ứng insulin trong cơ thể, ngăn ngừa tích trữ mỡ.
  • Phô mai là nguồn axit linoleic giúp bạn giảm cân và xây dựng các múi cơ.
  • Nấm rất ít calo, có thể cho nhiều vào các món hầm/ninh hoặc nước sốt.
  • Khoai lang là loại thực phẩm có chỉ số tăng đường huyết thấp và không tích trữ mỡ giúp giảm hàm lượng insulin, không giống như những loại khoai khác.
  • Táo chứa rất nhiều polyphenols chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa cơ thể không tích trữ mỡ.

Xem thêm: Danh sách các bài tập cơ bụng 6 múi đẹp từ cơ bản tới nâng cao

Bước 2: Kích thích hệ tiêu hóa

Thuc pham kich thich he tieu hoa
Thực phẩm kích thích tiêu hóa

Cách này giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn, giúp bạn trông săn chắc và phô các múi cơ bụng

  • Trà xanh chứa các phân tử catechins có những tính chất sinh nhiệt và cải thiện hệ trao đổi chất.
  • Ớt là nguồn cung cấp capsaicin tuyệt vời giúp bạn đẩy mạnh quá trình trao đổi chất.
  • Blueberry có thể giúp ngăn ngừa sự hình thanh các tế bào mỡ mới bằng cách thay đổi hệ trao đổi chất lipid.
  • Bưởi chứa các tính chất giúp giảm hàm lượng insulin đồng thời giúp tăng cường hệ trao đổi chất.

Bước 3: Tăng protein

Xoay vong thuc pham protein
Thực phẩm protein

Hấp thụ nhiều protein cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn xây dựng các múi cơ bụng. Chúng là những nguồn cung cấp năng lượng cực tốt. Hãy xem lượng protein từng loại thịt chứa trong từng 100g.

  • Thịt gà – 33g
  • Thịt heo – 32g
  • Thịt cừu – 36g
  • Thịt vịt – 29g
  • Thịt gà tây – 29g
  • Thịt bò – 36g

Những loại thịt bò được nuôi bằng cỏ chứa hàm lượng protein và các thành phần dinh dưỡng cao.

Giờ thì bạn đã hiểu vì sao chế độ ăn cho cơ bụng 6 múi phải cực kỳ chuẩn rồi chứ? Hãy xem tiếp 2 bước cuối và rút ra kết luận nhé!

Bước 4: Kiểm soát lượng protein của bạn

Xoay vong thuc pham protein
Thực phẩm protein

Hấp thụ đa dạng các nguồn protein khác nhau sẽ giúp bạn có nhiều lợi ích dinh dưỡng. Sau đây là một vài những nguồn năng lượng không liên quan tới thịt và hàm lượng trong từng 100g.

  • Cá ngừ – 30g
  • Phô mai Parma – 36g
  • Hạt bí – 33g
  • Trứng – 12g
  • Đậu phộng -24g
  • Đậu nành – 39g

Xem thêm: Những sai lầm cần tránh khi tập cơ bụng 6 múi

Bước 5: Giảm căng thẳng

Thuc pham giup co bung 6 mui giam cang thang
Thực phẩm giảm căng thẳng

Căng thẳng làm tăng hàm lượng hóc-môn cortisol, gây ra tích trữ mỡ - đặc biệt là ở vùng eo

  • Sữa giúp bạn giảm mỡ trên cơ thể và xây dựng các múi cơ. Nhờ đó sữa trở thành một loại nước uống hoàn hảo cho cơ bụng.
  • Bột yến mạch rất giàu carbohydrate, giúp thúc đẩy hàm lượng serotonin trong não bộ và giúp tạo ra trạng thái an bình.
  • Cam chứa hàm lượng vitamin C cao giúp giảm thiểu mức độ hóc-môn căng thẳng trong máu.
  • Quả óc chó rất giàu chất xơ, axit béo chống oxy hóa và chưa bão hòa. Tất cả sẽ giúp giảm huyết áp và mức độ căng thẳng.
  • Cá hồi là nguồn magie phong phú giúp kiểm soát hàm lượng cortisol.

Nào đã tới lúc bạn cần kiểm chứng lại cơ bụng của mình và áp dụng ngay 27 loại thực phẩm tốt cho cơ bụng 6 múi nhé!


Nguồn: Internet.

Bình luận