Muốn giảm cân hiệu quả cần tìm đúng cách. 20 loại thực phẩm giảm mỡ bụng cho bạn nữ chia sẻ cách giảm mỡ hiệu quả cho vòng eo thon gọn quyến rũ không ngờ."

Thuc pham giam mo bung cho eo thon
  • Bạn mong muốn có vòng eo thon gọn vì bụng lúc nào cũng dư thừa mỡ, nhìn thấy rất ghê mà chẳng biết cách nào giảm được?
  • Bạn chẳng muốn có cảm giác luôn thèm ăn hoài để rồi tăng cân, bụng dư mỡ?
  • Có phải bạn thường cảm thấy nhột mỗi khi tham gia bất kỳ đề tài nào nói về eo thon, bụng phẳng như mấy cô hotgirl như Ngọc Trinh hay Phạm Hương?
  • Các mẹ có thường xuyên cảm thấy mệt mỏi vì các anh chồng hay chê hoặc thậm chí vẫn yêu thương nhưng bản thân vẫn băn khoăn lo lắng bởi vòng eo “quá khổ”?

Nếu áp dụng những loại thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả, thì eo thon bụng phẳng không còn là vấn đề!

Cách tốt nhất để có bụng phẳng eo thon là nhờ vào chế độ ăn ít calo và tập luyện thể dục đều đặn. Nhưng nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình này, hãy thử kết hợp 11 loại thực phẩm giảm mỡ bụng cho vòng eo thon gọn cùng KhoeDep.vn vào chế độ ăn của mình. Không chỉ giúp giải phóng lượng nước tích trữ mà chúng còn giúp giảm cơn đói cồn cào, tăng cường hệ trao đổi chất và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

1
Hạnh nhân

Quả hạnh nhân

Không chỉ chứa đầy vitamin E và protein tốt cho da mà hàm lượng chất xơ cao giúp bạn không cảm thấy đói. Hãy thêm vào món ăn giữa buổi sáng và cảm nhận sự khác biệt nhé.

2
Rau xanh

Rau xanh

Đây là cách nhanh nhất để giảm mỡ bụng cứng đầu? Hãy thêm một rau xanh vào mỗi bữa ăn. Các loại cải xoăn, rau chân vịt, diếp cá rất ít calo, chứa nhiều chất xơ và vài loại vitamin cũng như khoáng chất cần thiết giúp giảm lượng nước tích trữ mà không gây ra bất kỳ cảm giác khó chịu nào.

3
Yến mạch

Yến mạch

Bổ sung một phẩn yến mạch vào bữa ăn sáng ít calo là một cách tuyệt vời cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng tự nhiên cho cả ngày, giúp bạn luôn có cảm giác no và giảm hàm lượng cholesterol.

4
Dầu oliu

Dầu oliu

Nghe có vẻ điên rồ nhưng lại là sự thật nhé – chất béo có thể giúp giảm cân. Những chất béo không bão hòa trong dầu oliu có thể giúp ngăn các cơn đói đồng thời thành phần axit oleic bên trong giúp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

5
Các loại đậu

Các loại đậu

Mỗi hạt đậu nhỏ chứa rất nhiều dưỡng chất, protein và chất xơ; đồng thời giúp cơ thể luôn duy trì lượng calo thấp và trán đầy năng lượng. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm giác no và hàm lượng protein cao cũng giúp làm săn chắc các cơ và làm bạn thon gọn săn chắc hơn.

6
Bạc hà

Bạc hà

Đây là một loại thực phẩm nổi danh với khả năng chữa lành và kích thích tiêu hóa, vì vậy nếu bạn đang tìm cách giảm mỡ bụng, hãy thêm bạc hà vào chế độ ăn kiêng của mình nhé. Cách dễ dàng nhất là uống trà với lá bạc hà và uống vài ly mỗi ngày. Ngoài ra nó còn giúp tẩy trắng làn da.

7
Trà xanh

Trà xanh

Bạn là người ưa thích trà? Hãy dùng trà xanh để giúp cơ thể tống khứ đi lượng nước tích tụ. Nó có thể giúp đẩy nhanh hệ trao đổi chất giúp đốt cháy nhiều mỡ hơn.

8
Rong biển

Tảo bẹ/ Rong biển

Tảo bẹ hay rong biển xứng danh với hàm lượng i-ốt cao giúp tạo ra hoc-môn tuyến giáp trong cơ thể. Chúng giúp điều hòa khả năng trao đổi chất, giúp bạn đốt cháy nhiều mỡ hơn. Ngoài ra, tảo còn chứa nhiều khoáng chất giúp giảm mỡ bụng và giải phóng lượng nước thừa.

9
Dấm rượu táo

Dấm rượu táo

Nếu bạn đang tìm 1 công thức giải độc cơ thể nhanh, hãy thêm vài muỗng dấm rượu táo vào bữa ăn của mình. Nó giúp đẩy lùi các vi khuẩn gây hại trong ruột, loại bỏ độc tố và giải phóng nước quanh bụng. Hãy thêm 1 ít vào rau trong khi nấu hoặc rưới lên món salad để tăng mùi vị.

10
Trái nam việt quất

Nước ép quả nam việt quất (Cranberry)

Ngoài hàm lượng cao vitamin E chống oxy hóa, nước ép quả nam việt quất có những thành phần lợi tiêu. Nó kích thích cơ thể loại bỏ lượng nước thừa thông qua bài tiết. Hãy chuẩn bị một lý nam việt quất mỗi sáng nhé.

Đừng bỏ quên 10 loại thực phẩm cho vòng eo thon gọn cuối cùng nhé; hãy giảm mỡ theo cách nhanh nhất!

11
Măng tây

Măng tây

Măng tây thường được ví như là một loại rau hạng sang. Từng đọt mầm chứa đầy vitamin A, B, C và E cũng như kẽm và kali, giúp loại bỏ hàm lượng nước thừa trong cơ thể. Măng tây từ lâu đã được sử dụng để trị viêm sưng như viêm khớp và thấp khớp.

12
Cà chua

Cà chua

Không những thơm ngon mà còn đầy chất chống oxy hóa. Cà chua là một trong những loại thực phẩm kháng mỡ rất tốt. Nó giúp giảm viêm sưng và giải phóng tích trữ nước trong cơ thể, và giúp người ăn có cảm giác no lâu hơn.

13
Tỏi

Tỏi

Mỗi tép tỏi không chỉ chứa nhiều chất oxy hóa, kháng độc mà còn có một loại hóa chất allicin. Khi tiêu hóa, allicin phản ứng với máu để tạo ra một hợp chất có thể tiêu diệt các vi khuẩn và virut gây hại trong đường ruột. Ngoài ra, tỏi còn giúp làm bụng phẳng; hãy thử thêm vài tép tỏi tươi vào bữa ăn mỗi ngày để có thể cảm nhận hiệu quả thực sự nhé.

14
Ớt

Ớt

Thêm ớt vào chế độ ăn của bạn là 1 cách tuyệt vời giúp kích thích hệ trao đổi chất cũng như giúp cơ thể đốt cháy mỡ tốt hơn. Một trái ớt chứa nhiều beta carotene giúp làn da, tóc và móng chắc khỏe và cung cấp gấp đôi lượng vitamin C cần cho mỗi ngày.

15
Chuối

Chuối

Trái với những gì nhiều người lầm tưởng, chuối giúp giảm cân chứ không phải tăng cân. Ăn 1 quả chuối không chỉ cung cấp cho cơ thể nhiều lượng kẽm, năng lượng và chất sơ mà còn giúp bạn giải phóng lượng nước nhờ vào hàm lượng kali cao. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng cách giảm cân bằng chuối của người Nhật cho hiệu quả miễn chê mà không phải tốn nhiều thời gian hay tiền bạc.

Dưa hấu

½ trái dưa hấu chứa gần gấp đôi lượng kali một trái chuối, giúp nó trở thành một trong những loại thực phẩm hàng đầu cung cấp ít calo, nhưng có khả năng kháng oxy hóa, giúp giải phóng lượng nước thừa quanh cơ thể. Dưa hấu đỏ cung cấp gấp đôi lượng vitamin C cần thiết cho mỗi ngày, giúp bạn hỗ trợ hệ miễn dịch và giúp làn da luôn tươi khỏe.

17
Dưa leo

Dưa leo

Dưa leo là một nhánh của dưa hấu, vì vậy nó có những thành phần làm thon gọn cơ thể tương tự. Nó giúp lợi tiểu tự nhiên, giúp giải phóng lượng nước thừa.

18
Cải xoong

Cải xoong

Cải xoong chưa nhiều dưỡng chất như vitamin B1, B2, B6, C và E cũng như các khoáng chất như mangan, caroten, kali. Nhờ đó cải xoong là môt thành phần giải độc cơ thể tuyệt vời, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và nuôi dưỡng làn da. Bên cạnh đó, các tính chất lợi tiểu sẽ giúp giải phóng độc tố và lượng nước thừa. Cải xoong là nguồn cung cấp i-ốt phong phú giúp cải thiện hệ trao đổi chất; vì vậy hãy thêm nó vào chế độ ăn nếu bạn mong muốn có bụng phẳng eo thon nhé.

19
Thì là

Thì là

Loại rau có mùi cam thảo này chứa nhiều vitamin C, kali, mangan và đã từ lâu được dung như 1 liệu pháp cho các vấn đề tiêu hóa. Nhờ vào hàm lượng chất xơ cao, nó kích thích hệ tiêu hóa, giảm viêm sưng, giải trừ độc tố và lượng nước tích tụ. Trà thì là cũng có thể giúp làm giảm cảm giác đói bụng.

20
Quả berry

Berries

Nhỏ nhưng lại cực kỳ hữu ích, các loại hạt berry chứa đầy chất chống oxy hóa và chất xơ.

Nào còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay 20 loại thực phẩm giảm mỡ bụng cực đơn giản mà hiệu quả cho vòng eo thon gọn bất ngờ!


Nguồn: Internet.

Bình luận