Cân nặng quá mức gây ra cho bạn qua nhiều vần đề. Hãy xem ngay 10 cách giảm cân tự nhiên tại nhà, giúp bạn giảm cân hiệu quả thần kỳ chỉ trong 30 ngày.

  • Bạn có biết, hàng ngày có rất nhiều người tìm cách giảm cân, nhưng không tài nào thực hiện hiệu quả?
  • Bạn luôn thiếu tự tin khi diện quần áo, và thường tốn nhiều thời gian lựa chọn, vì cân nặng của mình?
  • Bạn từ lâu đã quên mất trước đây mình “mi nhon” mức nào, biết bao chàng theo đuổi?
  • Bạn luôn khao khát giảm cân nhanh và hiệu quả, để có thể tự tin khoe vóc dáng thon gọn như các cô người mẫu?

Để giảm cân hiệu quả, bạn cần biết quá cân và béo phì gây hại như thế nào, để tăng thêm động lực nhé!

10 cách giảm cân tự nhiên tại nhà, mà Mạng Y Tế sẽ chia sẻ dưới đây, được thiết kế dành cho người nhiều mỡ béo, quá cân hoặc béo phì, để giảm cân trong chỉ 30 ngày. Những mẹo nhỏ sau đây, giúp giảm cân dựa trên nghiên cứu và thực nghiệm từ những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, và có thể áp dụng cho hầu hết mọi người.

Béo phì là quá cân. Về mặt y học, những người quá nhiều mỡ và quá nặng gọi là người béo phì. Vì vậy, béo phì là một vấn đề sức khỏe cực kỳ nghiêm trọng, vì đây là nguyên nhân gây ra nhiều chứng bệnh nghiêm trọng. Sự mất cân bằng này có thể gây ra chứng cao huyết áp. Những người béo phì thường có nguy cơ cao bị suy tim và đột quỵ.

Nếu cân nặng quá mức, bạn có nguy cơ bị béo phì. Do đó, đây có thể xem là một kẻ giết người thầm lặng, do những căn bệnh chết người phát sinh. Dù những người béo phì thường có nguy cơ cao bị ảnh hưởng bởi những căn bệnh, nhưng hoàn toàn có thể ngăn ngừa và kiểm soát, bằng những công thức giảm cân tự nhiên tại nhà, nhờ phân tích chỉ số BMI.

Chỉ số BMI (chỉ số cân nặng cơ thể) là một bài kiểm tra cực kỳ đơn giản, tiến hành bằng cách tính toán cân nặng và chiều cao cơ thể, và dùng 1 công thức đặc biệt. Công thức này phân tích trọng lượng, cho biết bạn có bị béo phì hay không. Nếu chỉ số BMI dưới 20 đến 25 tức là ốm, giữ 25 đến 30 bình thường, hoặc cân đối và nếu quá 30, bạn đã bị béo phì rồi đó. Nào đã tới giờ bạn cần giảm vài ký, vì quá cân rất nguy hiểm, và bạn rất dễ bị mắc những căn bệnh nguy hiểm.

Bất chấp những trở ngại khi bị béo phì, cơ thể bạn sẽ mất đi vóc dáng thon đẹp ban đầu, và bạn sẽ trông thật xấu xí. Bạn không thể mặc những chiếc váy đầm yêu thích, và phải từ bỏ luôn cả những mẫu thiết kế, và phong cách thời trang mà mình thích mê mệt, vì vóc dáng tròn trịa không cho phép bạn làm điều đó.

Tin tốt lành là vấn đề này hoàn toàn có thể giải quyết được, nhưng không thể áp dụng ngày một ngày hai, cần thời gian để đạt được mục tiêu đó. Hãy kiên nhẫn và đừng lo lắng. Bạn sẽ không thể tăng cân một lúc, nhưng hoàn toàn có thể giảm vài ký khá nhanh. Nào hãy cùng xem những liệu pháp giảm cân hiệu quả trong 30 ngày nhé.

1. Đốt cháy mỡ và calo.

Một trong những cách đốt cháy mỡ và calo tốt nhất, là luyện tập thể dục vài giờ mỗi ngày. Những bài tập thể dục sẽ giúp thân hình bạn thon gọn, và giúp bạn ngăn ngừa những chứng bệnh do lượng mỡ thừa gây ra. Hãy luyện tập 1 vài bài tập theo lộ trình. Những bài tập này dựa trên độ tuổi và cân nặng của cơ thể.

2. Chế độ ăn khỏe mạnh.

Chế độ ăn không đúng cách và khoa học, thường gây ra những vấn đề như tăng cân và sức khỏe. Những loại thức ăn nhanh và tạp nham chúng ta thường ăn mỗi ngày, sẽ làm sản sinh ra nhiều calo và lượng mỡ trong cơ thể. Để loại bỏ mỡ và giảm cân, chúng ta cần bỏ đi thói quen ăn quá nhiều thức ăn như thế này. Nếu tuân thủ những bước này, chỉ sau khoảng 2 tuần là bạn sẽ cảm nhận giảm cân rõ rệt.

3. Từ bỏ những loại nước uống có gas.

Nước uống có gas, như nước ngọt có gas hay các loại nước ép trái cây đóng hộp, thường gây ảnh hưởng tới cơ thể và làm gia tăng cân nặng, vì hàm lượng calo cao. Chúng ta nên thay những loại nước uống này, bằng các loại nước ép trái cây tự nhiên rất giàu dinh dưỡng và chứa ít calo, giúp thân hình bạn cân đối.

4. Ăn rau giảm cân.

Chất xơ, protein và vitamin trong rau, giúp bạn luôn tươi khỏe. Các loại rau cung cấp cho cơ thể nhiều loại khoáng chất mà ít calo. Hãy duy trì thói quen ăn nhiều rau quả tươi, để giảm cân nhanh và cân đối hơn.

5. Ăn trái cây giảm mỡ.

Carbonate, vitamin, protein và chất xơ rất giàu trong trái cây, giúp tăng hàm lượng dưỡng chất bạn có thể hấp thụ. Trái cây có những tác dụng tương tự như rau xanh, giúp duy trì sức khỏe và làm giảm cảm giác thèm ăn. Trái cây có thể thay thế cho những bữa ăn, để duy trì hấp thụ lượng calo thấp và dinh dưỡng cao.

6. Tránh các loại bánh snack để giảm cân.

Ăn nhiều các loại bánh snack có thể làm tăng cân, và hấp thụ nhiều calo và chất béo không tốt cho cơ thể. Đó là lý do vì sao cơ thể bạn không cân đối. Tránh những loại bánh snack như bánh quy, hamburger, vân vân, sẽ giúp bạn cắt giảm lượng mỡ thừa và giúp bạn tươi khỏe cân đối.

7. Ngừng ăn đường tránh tăng cân quá nhanh.

Đường cung cấp nhiều hợp chất béo, làm cơ thể không cân đối, và gây ra những vấn đề về sức khỏe. Cắt giảm lượng hấp thụ các chất ngọt, giúp vóc dáng bạn luôn thon gọn và cân đối. Hãy giữ thói quen uống nước ép trái cây hoặc trà không thêm đường, sẽ giúp bạn có thân hình chuẩn, và tránh xa những loại chất béo gây tăng cân.

8. Cắt giảm Natri.

Muối chứa hàm lượng natri cao gây tăng cân. Hãy giới hạn hàm lượng muối trong thức ăn mà bạn hấp thụ mỗi ngày, sẽ giảm bớt đi lượng nước thừa làm bạn trông luôn phì nhiêu.

9. Uống trà thảo mộc giảm cân.

Các chất chống oxy hóa trong trà thảo mộc, giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ. Hãy lựa chọn những loại trà thảo mộc không đường, sẽ giúp bạn nhanh chóng có kết quả giảm cân tốt nhất. Nhờ những tinh chất quý, cơ thể sẽ loại bỏ hết các tạp chất ra ngoài.

10. Luôn lựa chọn phương án tự nhiên.

Hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình giảm cân. Đừng nên lười biếng, ngồi suốt ngày xem Tivi và chơi game làm bạn tăng cân. Hạn chế các loại máy móc làm giảm vận động như thang máy, thang cuốn, vân vân, vì khi đó bạn sẽ có cơ hội tập thể dục để đốt cháy mỡ tự nhiên. Đi bộ mỗi ngày sau bữa ăn vài tiếng, giúp bạn khỏe mạnh và giữ vóc dáng cân đối.

Giảm cân là một quá trình cực kỳ phức tạp và khó khăn, nhưng duy trì vóc dáng thon gọn sau đó, lại là một công việc cực kỳ khó khăn hơn nữa. Hãy duy trì lối sống khỏe mạnh, và tuân thủ những mẹo trên để giảm cân chỉ TRONG 30 NGÀY. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, sau khi áp dụng những bí quyết tự nhiên này.

Nguồn: Internet.

Bình luận